Trải nghiệm Tây Tạng 8 ngày

 

Image result for tibet people

 

Thưa quý vị,

TẠI SAO LANTOURS LỰA CHỌN BÁN TOUR TÂY TẠNG?

Với Mong muốn chia sẻ tới du khách cơ hộ trải nghiệm Tây Tạng với chi phí hợp lý nhất, dịch vụ ổn định nhất, Lantours quyết định chạy tuyến Tây Tạng phiên bản mới.

* Được sự hỗ trợ của các đơn vị bạn tại Tây Tạng, 500 khách hàng đầu tiên từ năm 2015-2017 được hỗ trợ mức giá 27,9 triệu/khách

* Từ tháng 1.2018 Lantours quyết định chạy chương trình phiên bản mới với mức giá tốt nhất 31,9 triệu, tiêu chuẩn dịch vụ 4* tại địa phương, hỗ trợ tối ưu khách việc xử lý phản ứng cao nguyên, tối giản việc làm thủ tục xin visa trung quốc và giấy thông hành vào Tây Tạng (Chỉ cần bản scan hộ chiếu và scan ảnh phụp thẳng mới nhất).

Lantours mong muốn với hành trình này, du khách sẽ trải nghiệm tốt nhất Tây Tạng và yêu mến con người, vùng đất Himalaya này.

Related image

Những TRẢI NGHIỆM TÂY TẠNG PHIÊN BẢN MỚI cùng Lantours .

  • * Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề say độ cao ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn .
  • * Bạn được dạo chơi phố đêm thành phố Thanh Hải thủ phủ tỉnh Tây Ninh
  • * Bạn được cảm nhận cảm giác thích thú khi trải nghiệm chuyến tàu ,ga tàu không những đẹp mà còn có độ cao và đường hầm dài nhất thế giới xuyên qua núi băng vĩnh cửu.
  • * Bạn được thăm cung điện Potala cung điện nằm ở vị trí cao nhất thế giới được xây dựng ở độ cao hơn 3.600 m.Có hai tầng lầu chính là Portrang Karpo (Bạch Cung) và Portrang Marpo (Hồng Cung) nơi ở của các Đạt Lại Lạt Ma và Dalai Lama.
  • * Bạn thử sức mình khi vượt qua đèo Gambala hùng vĩ ở độ cao 4999m so với mực nước biển
  • * Bạn sẽ được chiêm ngưỡng thánh hồ Dương Thác Ung Trác và Dương Hồ một trong 3 thánh hồ lớn nhất và đẹp nhất của Tây Tạng , bạn có thể tự do chụp ảnh với Yak hoặc Ngao Tạng.
  • * Ghé thăm Bạch tháp tự một trong những kiến trúc tu viện chùa tháp đặc biệt nhất vùng Trung tâm Tây Tạng
  • * Thăm tu viện Tashilhunpo – Tu viện của các đời Phật sống Ban Thiền cũng là một trong 4 đại tu viện lớn nhất và đẹp nhất Tây Tạng
  • * Bạn có thể tự do mua sắm những món đồ thủ công vô cùng đặc sắc hoặc lựa chọn các loại pháp khí Mật thừa tại phố đi bộ Bakhor
  • * Còn trần trừ gì nữa hãy nhấc máy hoặc liên hệ với Lantours qua tầng 8, tòa nhà 209 Giảng Võ, Hà Nội Điện thoại: 0243.9342928 Tư vấn 091.660.8828 – 093.170.8818 – 093.171.8828 – sales@lantours.vn

 

Image result for tibet people

 

Related image

 

Image result for tibet monastery

 

Image result for tibet monk

 

Image result for tibet landscape

 

Image result for tibet landscape

 

Image result for tibet monastery

 

Image result for tibet monastery

 

Image result for tibet monk

 

Image result for tibet TRAIN